,
หน้าหลัก คอสโม บาซาร์ ไลฟ์สไตล์ มอลล์

ข่าวสารไลฟ์สไตล์เมือง

สังคมโลกในตอนนี้กำลังจะเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ และเทรนด์ในการใช้ชีวิตของคนหนุ่มสาวสมัยนี้ก็เปลี่ยนแปลงไป หลายคู่ไม่ต้องก… ที่พักสำหรับครอบครัวในฝันของแต่ละคนเป็นอย่างไร? เชื่อว่าหลายคนคงคิดถึงการที่สมาชิกในครอบครัวได้อยู่กันพร้อมหน้าพ… สำหรับกรณีการแสดงโชว์ ‘เดี่ยว eleven’ ของหนุ่มจมูกโต ‘โน้ส อุดม’ ที่ในเนื้อหาการทอล์กมีบางช่วงบางตอนได้พูดถึงจังหวัดยะลา โดยเอาเรื่องสถานการณ์ความไม่สงบมาพูดในเชิงตลกขบขัน…

ข่าวสารไลฟ์สไตล์เมือง

4.four หมื่นคน รีบเช็กสิทธิ์ ที่ย้ายเขตไม่ถึง 1 ปี อดเลือก ส.ก.

ข่าวสารไลฟ์สไตล์เมือง
ข่าวสารไลฟ์สไตล์เมือง

New Light สยามสแควร์ใกล้ๆ กับฮาร์ดร็อคคาเฟ่ เป็นร้านอาหารจีนปนฝรั่งยุคแรกๆ เลยก็ว่าได้ ใครชอบบรรยากาศเก่าขลัง แนะนำว่าต้องไป ไข่กวนที่นิวไลท์อร่อยมาก10. Norma’s at Le Parker Meridien มหานครนิวยอร์ก ชื่อคล้ายกับร้านอาหารดังที่เดนมาร์กเป๊ะ แต่ไม่เกี่ยวข้องอะไรกัน เพราะนอร์มา ณ นิวยอร์ก เป็นร้านในโรงแรม วิวอาจจะไม่สวย แต่อาหารเช้าอลังการ เชฟตั้งใจทำสุดๆ อย่างวอฟเฟิลราดราสป์เบอร์รี่ฮอลลันเดส ล็อบสเตอร์ฟริตตาต้า หรือฟัวกราส์วางมาบนบริยอช ก็เป็นเมนูมื้อเช้าที่สุดยอดมากแค่ฟังบรรยายก็หิวจะแย่แล้ว ใครที่ทนไม่ไหวจะเดินทางไปชิมตามรอยเจ้าแม่อาหารเช้ากันบ้าง อย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังนะจ๊ะ. รวมทั้งจับมือกับ KLOOK มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษสำหรับสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว เพื่อให้ทุกการเดินทางท่องเที่ยวไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม พร้อมกันนี้ นางสาวเสาวนีย์ วงษ์สมพิพัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด คลูก ประเทศไทย และนายฐานัฐพ์ โล่คุณสมบัติ นักแสดง ให้เกียรติเข้าร่วมงาน ณ ห้องโถงธนะรัชต์ อาคาร ททท. ทั้งนี้ภายในงาน พุทธศาสนิกชนได้ร่วมกันกล่าวคำแสดงตนเป็นพุทธมามกะ อาราธนาศีล 5 บำเพ็ญทักษิณานุปทาน ทอดผ้าบังสุกุล คณะสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์สมโภชเมืองนครราชสีมา จากนั้นเป็นพิธีตักบาตรพระสงฆ์ 10,000 รูป และอปโลกน์สังฆทาน เพื่อนำข้าวสารอาหารแห้งที่ได้จากการบิณฑบาตในครั้งนี้ ไปบรรเทาความเดือดร้อนของคณะสงฆ์ 323 วัด ใน four จังหวัดภาคใต้ พร้อมทั้งช่วยเหลือครูและทหารที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยภาคใต้ และมอบช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ที่ประสบความเดือดร้อนจากภัยต่างๆ เป็นสาธารณสงเคราะห์. เพราะด้วยความที่คนรุ่นใหม่เป็น “ฟรีแลนซ์” มากขึ้น และ “ผู้ประกอบการธุรกิจ SME – Startup” ประกอบกับหลายบริษัทเริ่มใช้นโยบายให้ทำงานจากที่บ้าน ไม่ต้องเข้าออฟฟิศตลอด เพื่อความคล่องตัวในการทำงาน และให้ความสำคัญกับ Result ของงานมากกว่า ดังนั้น วิถีการทำงานของคนรุ่นใหม่ จึงไม่จำกัดเวลาตายตัว บางคนอาจเริ่มตั้งแต่ 7.00 น. หรือบางคนอาจเริ่มงาน 10.00 – eleven.00 น.

แล้วทำงานถึง 20.00 – 21.00 น. คุณไมค์ แลมบ์ ผู้บริหาร Jetts Fitness ในไทย ฉายภาพพฤติกรรมคนมาออกกำลังกายว่า Peak Time ที่คนมาใช้บริการที่คลับ อยู่ในช่วงเวลา 17.00 – 20.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาหลังเลิกงาน คิดเป็นสัดส่วน 40 – 50% ของยอดสมาชิกรวมปัจจุบันมี 10,000 ราย ขณะที่ช่วงเวลา 22.00 – 1.00 น. เป็นคนทำงานเลิกดึก หรือเข้างานกะดึก คิดเป็นสัดส่วน 10% ของยอดสมาชิกรวม จากนั้นคนจะเริ่มมาออกกำลังกายมากขึ้นในช่วงเช้าตรู่ เวลา 5.00 น. ต่อมาทาง พระมหาภูธรธรรมทธีโป เจ้าอาวาสวัดห้วยสูบ ก็ได้ออกมารับมอบรถเก๋งดังกล่าวเป็น รถโตโยต้าคราวน์ ที่ประกอบจากนอกนำเข้ามา ทะเบียนพษ 7373 กทม. หากพูดถึงที่อยู่อาศัยสำหรับคนรุ่นใหม่เราคงจะคิดถึงคอนโดมิเนียมเป็นอันดับแรก ด้วยข้อดีที่มีพื้นที่พอเหมาะพอดีกับการอยู่อ…